Health Tips

ಓವರ್‌ವ್ಯೂ

8989

Women's Day Special: 30ರ ನಂತರ ಮಹಿಳೆಯರ ಅಂದ-ಆರೋಗ್ಯ ಕಾಳಜಿಗೆ 10 ಟಿಪ್ಸ್

Saturday, March 2, 2024

g0_1709280944395

ಬೇಸಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕರಬೂಜ ಹಣ್ಣು ತಿಂದ್ರೆ ದೇಹಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ಒಳ್ಳೆಯದು ನೋಡಿ

Saturday, March 2, 2024

ವಿಶ್ವ ಶ್ರವಣ ದಿನದ ಆಚರಣೆಯ ಇತಿಹಾಸ, ಮಹತ್ವ ತಿಳಿಯಿರಿ

World Hearing Day: ಕೇಳದವರಿಗೆ ಧ್ವನಿಯಾಗಿ, ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೆರವಾಗಿ; ವಿಶ್ವ ಶ್ರವಣ ದಿನದ ಆಚರಣೆಯ ಇತಿಹಾಸ, ಮಹತ್ವ ತಿಳಿಯಿರಿ

Saturday, March 2, 2024

ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್‌ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡುವ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಡ್ರಿಂಕ್‌ಗಳು

Health Tips: ದೇಹದಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟ ಕೊಲೆಸ್ಟ್ರಾಲ್‌ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಬಲ್ಲವು ಈ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಡ್ರಿಂಕ್‌ಗಳು

Friday, March 1, 2024

ga9162_1709046251490

ಅಡುಗೆಯಲ್ಲಿ ಅತಿಯಾಗಿ ಟೊಮೆಟೊ ಬಳಸಿದ್ರೆ ಆರೋಗ್ಯದ ಮೇಲೆ ಅಡ್ಡಪರಿಣಾಮ

Thursday, February 29, 2024

ತಾಜಾ ಫೋಟೊಗಳು

<p>ಮನಸ್ಸಿಗೆ ತೀರಾ ಒತ್ತಡ ಅನ್ನಿಸಿದಾಗ ಒಂದರ್ಧ ಗಂಟೆ ಮಲಗಿದ್ರೆ ಹಾಯ್‌ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ, ಮನಸ್ಸು ಕೂಲ್‌ ಆಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಹಲವರು ಹೇಳೋದನ್ನು ಕೇಳಿರ್ತೀರಿ. ಅದು ನಿಜ ಕೂಡ. ಅರ್ಧ ಗಂಟೆಯ ಕಿರುನಿದ್ದೆ ನಿಮ್ಮ ಯೌವನವನ್ನು ಮರಳಿಸುತ್ತದೆ. ದೇಹ ಮನಸ್ಸಿನ ಚೈತನ್ಯ ಹೆಚ್ಚಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಲವರಿಗೆ ರಾತ್ರಿ ವೇಳೆ ನಿದ್ದೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ಇಲ್ಲದ ಯೋಚನೆಗಳು ತಲೆ ತುಂಬಾ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ನಿದ್ದೆ ಕೊರತೆ ಕಾಡುತ್ತದೆ. ಅಂತಹವರು ಹಗಲಿನ ವೇಳೆ ನ್ಯಾಪ್‌ ಅಥವಾ ಕಿರುನಿದ್ದೆಗೆ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಬೇಕು. ಕಿರುನಿದ್ದೆಗೆ ಯಾವ ಸಮಯ ಸೂಕ್ತ. ವಾತಾವರಣ ಹೇಗಿರಬೇಕು ಎಂಬ ವಿವರ ಇಲ್ಲಿದೆ.&nbsp;</p>

Sleeping Problem: ಪ್ರತಿದಿನ ನಿದ್ದೆ ಬಾರದೇ ಒದ್ದಾಡ್ತಾ ಇದೀರಾ, ಹಾಗಿದ್ರೆ ಈ ಕ್ರಮ ಪಾಲಿಸಿ ನೋಡಿ

Feb 25, 2024 06:00 PM

ತಾಜಾ ವೆಬ್‌ಸ್ಟೋರಿ