Public Health

ಓವರ್‌ವ್ಯೂ

ಬೆಳಗೆದ್ದು ಖಾಲಿ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿನೀರು ಕುಡಿಬೇಕಾ, ತಣ್ಣೀರಾ? ಎಷ್ಟು ಲೋಟ ನೀರು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ? ಇಲ್ಲಿದೆ ಮಾಹಿತಿ

ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಖಾಲಿ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿನೀರು ಕುಡಿಬೇಕಾ, ತಣ್ಣೀರಾ? ಎಷ್ಟು ಲೋಟ ನೀರು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಉತ್ತಮ? ಇಲ್ಲಿದೆ ಮಾಹಿತಿ

Tuesday, May 28, 2024

ಮೂರ್ಛೆರೋಗಿಗಳ ಆರೈಕೆ, ನಿರ್ವಹಣೆ ಕುರಿತು ತಜ್ಞರ ಸಲಹೆ,  ಡಾ. ಶಿವಾನಂದ ಪೈ (ಬಲಚಿತ್ರ)

Epilepsy: ಯಾರಾದ್ರೂ ಮೂರ್ಛೆ ಹೋದ್ರೆ ತಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ಏನ್‌ ಮಾಡ್ಬೇಕು; ಮೂರ್ಛೆರೋಗಿಗಳ ಆರೈಕೆ, ನಿರ್ವಹಣೆ ಕುರಿತು ತಜ್ಞರ ಸಲಹೆ ಹೀಗಿದೆ

Tuesday, May 28, 2024

ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ ಕಾರ್ಬೈಡ್‌ನಿಂದ ಮಾಗಿದ ಮಾವಿನಹಣ್ಣು ಸೇವನೆಯಿಂದಾಗುವ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳೇನು?

ಕ್ಯಾಲ್ಸಿಯಂ ಕಾರ್ಬೈಡ್‌ನಿಂದ ಮಾಗಿದ ಮಾವಿನಹಣ್ಣು ಸೇವನೆಯಿಂದಾಗುವ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳೇನು? ಮ್ಯಾಂಗೋ ಪ್ರಿಯರು ತಿಳಿಯಬೇಕಾದ ಮಾಹಿತಿಯಿದು

Monday, May 27, 2024

ಸಂಜೆ 4 ರಿಂದ 6 ಗಂಟೆಯ ಮಧ್ಯೆ ಸ್ನ್ಯಾಕ್ಸ್‌ ತಿನ್ನುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿದ್ಯಾ? ಈ ರೂಢಿ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆಷ್ಟು ಮಾರಕ ನೋಡಿ

Evening Snacks: ಸಂಜೆ 4 ರಿಂದ 6 ಗಂಟೆಯ ಮಧ್ಯೆ ಸ್ನ್ಯಾಕ್ಸ್‌ ತಿನ್ನುವ ಅಭ್ಯಾಸವಿದ್ಯಾ? ಈ ರೂಢಿ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆಷ್ಟು ಮಾರಕ ನೋಡಿ

Sunday, May 26, 2024

ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಡೆಂಗ್ಯೂ ಪ್ರಕರಣಗಳು; ಈ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ಮರಿಬೇಡಿ

Dengue: ಮಳೆರಾಯನ ಆಗಮನದ ನಡುವೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದೆ ಡೆಂಗ್ಯೂ ಪ್ರಕರಣಗಳು; ಈ ಮುನ್ನೆಚ್ಚರಿಕಾ ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ಪಾಲಿಸಲು ಮರಿಬೇಡಿ

Saturday, May 25, 2024

ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿ

ತಾಜಾ ಫೋಟೊಗಳು

<p>ನಿಮಗೆ ಆಮ್ಲೀಯತೆ (ಅಸಿಡಿಟಿ), ಗ್ಯಾಸ್ ಮತ್ತು ಉಬ್ಬರದಂಥ ಜೀರ್ಣಕಾರಿ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿದ್ದರೆ, ನೀವು ತಿನ್ನುವ ವೇಗವನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಲೇ ಬೇಕು. ಆರಾಮವಾಗಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡು ಮನಃಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಸೇವಿಸಿ. ಊಟವನ್ನು ಖುಷಿಯಿಂದ ಮಾಡಿ. ಅದನ್ನೊಂದು ಕೆಲಸದಂತೆ ಭಾವಿಸಿ ಗಡಿಬಿಡಿಯಿಂದ ತಿಂದು ಏಳುವುದು ಬೇಡ.</p>

ವೇಗವಾಗಿ ತಿಂದು ಮುಗಿಸುವ ಅಭ್ಯಾಸ ನಿಮಗೂ ಇದೆಯಾ? ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಹಾನಿಯಾದೀತು ಜೋಕೆ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ತಿನ್ನಲು ಇಲ್ಲಿವೆ ಸಲಹೆ

Apr 29, 2024 04:43 PM

ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿ

ತಾಜಾ ವೆಬ್‌ಸ್ಟೋರಿ

ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೋಡಿ